RSS

Xa lộ tử thần cho cờ vàng chống cộng

03 Th4

cxn

Đọc thêm nhé: Vạch trần bộ mặt phản động của “Diễn đàn xã hội dân sự”

Không ai có thể đếm hết được những đầu bếp chuyên chế biến thức ăn cho cờ vàng, nhưng thợ giỏi thì không nhiều, cùng món “rận chó hay là món chiên ghẻ” nhưng mỗi anh chế biến một kiểu, có anh chế biến để hạp khẩu vị con chiên, có anh thêm nếm cho nó hạp cái vị cay cú cờ vàng và thế là đủ để ăn khách, cũng những món này nhưng có anh bị tổ trác, xào nấu nhạt nhẽo lại quá hưng phấn thêm nếm quá tay bởi vậy cứ thối um cả lên, mà ngay cả cờ vàng cực đoan thứ thiệt cũng không thể ngửi nổi và rồi cuối cùng thì quay ra cắn nhau – Vui đáo để.!


Bệnh “Hoang tưởng” với những triệu chứng chúng ta rất dễ nhận diện đó là- “Lúc đầu, bệnh nhân lo lắng, chờ đợi một điều gì đó bất thường, quan trọng sẽ đến, làm thay đổi một điều đang chờ đợi hoặc điều đó có liên quan đến cuộc đời mình , họ thấy những người khác và sự vật xung quanh có một cái gì đặc biệt khác thường, liên quan đến số phận mình, nhưng không thể tự giải thích được…..” – bệnh này đang trở thành căn bệnh quá dễ lây lan, làm rối loạn rất nhiều thang giá trị cuộc sống trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại mà đặc biệt trong các hội , đoàn chống cộng cực đoan (CCCĐ) tại nước BU(Mỹ) .

Khi con người ta sống trong xã hội càng phát triển, người ta lại phải sống cùng với một thứ bệnh mà tự thân nó sinh ra đối lập hoàn toàn với hiện thực cuộc sống thường nhật ,tiêu biểu cho cộng đồng thiểu số dân di cư ở nước BU là nhóm người Việt cực đoan , bởi cái thể “hoang tưởng” trong đầu óc những kẻ CCCĐ đó là sự khoe khoang , khoác lác , nổ , tưng bừng ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ chỗ nào. Ở đâu người ta cũng không ngại khoe khoang về sự hiểu biết, về học vấn, bằng cấp, về tầm quan trọng của bản thân, về bất cứ thứ gì…hòng trấn áp đối thủ trong công việc , hội họp , hội thảo vv….và vv..

Mấy ông nhà báo phạm luật “làn ranh Quốc- Cộng” có chạy đàng trời !

Trong thành phần chống Cộng cực đoan tại Hoa Kỳ thì số người mắc triệu chứng bệnh hoang tưởng chiếm nhiều nhất ,một sản phẩm của “phát minh” siêu tưởng đó là cái được gọi bằng một cụm từ “lằn ranh Quốc-Cộng” là “đỉnh cao” trí tuệ nhất của cờ vàng chống cộng . Cha đẻ của nó là ông cố đại tá Hoàng đạo thế Kiệt , chính “phát minh” này đã biến lằn ranh đó thành một “xa lộ tử thần” cho khối kẻ đồng hội , đồng thuyền của ông tác giả . Chính sự ngẫu hứng đưa ra khái niệm “lằn ranh Quốc-Cộng” đó nên nó không có một lập luận- biện giải- nói tóm lại là không có một tiêu chí để phân biệt như thế nào là “Quốc” , như thế nào là “Cộng” nên đám cờ vàng CCCĐ khi thừa kế nó đã suy diễn mỗi người mỗi phách , dùng nó làm “bảo bối” tùng xẻo nhau bất cứ hoàn cảnh nào , thật giống như ông cha chung chết bất đắc kỳ tử để lại gia tài không di chúc cho đám con nghịch tử , bất trị . Biết bao cảnh cười ra nước mắt trong cái cộng đồng CCCĐ ở xứ BU này .

Không hiểu tại sao khi đến cái đất nước của BU (Mỹ) tạm dung, có phải do thổ nhưỡng , khí hậu thay đổi hay sao mà nó làm thay đổi “khẩn trương” và “sâu sắc” đến não bộ của dân cờ vàng CCCĐ đến , mới ngày nào tụt quần bỏ chạy khi chưa thấy bóng dáng “địch quân” đâu chỉ vài anh du kích làng , xã đã ríu rít dạ , thưa em xin hàng -vậy mà qua đến đây “lòng yêu nước” lại “ngùn ngụt” bốc lên đỉnh đầu , căn bệnh hoang tưởng bắt đầu hoành hành đám dân cờ vàng CCCĐ này mỗi ngày thêm trầm trọng .

Bên nước BU nói về giao thông thì là đỉnh điểm về số lượng và quy mô trên toàn cầu , ngoài những xa lộ liên bang còn có những con lộ của các địa phương nói nôm na là tĩnh lộ . Có những con lộ chia đôi bằng lằn vạch màu vàng , BU hay gọi đó là những con lộ “tử thần” . Người viết cũng đã thử lái xe trên những con lộ đó chỉ vì muốn đi tắt cho nhanh và chỉ một lần là vẫy tay xin chào vì sự nguy hiểm cực kỳ , chỉ cần lạng tay lái cán vạch thì lãnh đủ . Đấy !ta hình dung cái gọi là “lằn ranh Quốc-Cộng” nó cũng mong manh và đầy sự nguy hiểm như “xa lộ tử thần” trên đất nước BU vậy .

Lằn ranh đã vạch – cái trò mờ ảo của lằn ranh đã phát huy đỉnh điểm bi , hài của trận tuyến “người Việt quốc gia” (NVQG) và “Việt gian cộng sản” (VGCS) . Vì thế ở cái gọi là “Cuốc ra VNCH” này ai ai cũng cho rằng mình dân tỵ nạn CS mà như vậy thì phải sơn lên trán hai chữ chống Cộng . Cái đó không lạ vì muốn yên ổn làm ăn , vì khoái a dua , khoái bầy đàn theo tập quán di truyền . Cái Lạ ở đây là thành phần này lại cho rằng mình “chống Cộng toé khói” hơn kẻ khác, ngay cả đối với những “chiến hữu” đã từng vác cờ chống cộng “mửa ra lửa , khạc ra khói” , gào thét đến sùi bọt mép trong các cuộc biểu tình khi có đơn đặt hàng cũng vẫn là những địch thủ với nhau , đây là di truyền của loài người trong quá trình tiến hoá của cuộc sống bầy đàn còn sót lại trong nhóm cộng đồng người Việt này .

Trước đây khi còn chiến tranh thì lằn ranh của mỗi trận đánh còn có địa hình , điạ vật để giảm thiểu tai nạn không nện vào lưng đồng đội , bây giờ lấy cái quy ước gì để phân biệt đâu là NVQG đâu là VGCS ? chính vì lẽ đó nên trên xa lộ tử thần này lắm chuyện xảy ra mà kỷ lục thế giới đã được xác lập cho sắc dân thiểu số này trên đất nước BU đang được mệnh danh là thiên đường tự do này .


Tự do ngôn luận cho những người Việt chân chính trong cộng đồng cực đoan .

Đám cờ vàng CCCĐ nghĩ ra một “luật lệ” giao thông trên con đường vạch ranh giới “Quốc-Cộng” này là : Đã là người “Cuốc ra” phải – không về Việt Nam- không gởi tiền về làm giàu cho cộng sản- không ủng hộ bất cứ trương trình , hành động nào mà CSVN ban hành hoặc vận động người dân trong nước thực hiện (kể cả chống mại dâm)- không được khen ngợi bất cứ cái gì CS làm (kể cả việc xây dựng quân đội hiện đại để bảo vệ tổ quốc) – phải ủng hộ Tàu đánh thắng CSVN sau đó chúng ta mò về đánh bại giặc Tàu – Tuyệt đối phải bịt tai , bịt mắt trước nghị quyết 36 của CS…vv…và ..vv. Vậy thì chiến tuyến phân biệt giữa “Quốc” và “Cộng” cụ thể và rõ ràng lắm rồi nha , bây giờ chỉ còn thi hành luật chơi. Luật là một chuyện , chơi theo luật mới là khó , Bây giờ cuộc chiến của các tay đua ai là người “chống cộng” số một đăng quang ? các địch thủ vẫn đương đầu gườm nhau trên đường đua với nhau , nhưng những chiến tuyến vô hình mà cờ vàng CCCĐ tưởng tượng kia không còn phân biệt nổi đâu là “địch” đâu là “ta” . Than ôi ! Diệt Cộng sản đã khó , diệt tay sai Cộng sản địch trong hàng ngũ mình càng khó hơn gấp bội, người chiến sĩ “Cuốc ra” như kẻ quáng gà khi chiều tà của những năm tháng dài chống cộng , bi kịch bắt đầu xảy ra với luật chơi trên xa lộ tử thần này .

Cách tốt nhất , hiệu quả nhất để bắt quả tang những “tài xế chống cộng” tham gia giao thông không cán vạch , lấn vạch hoặc có kẻ to gan cùng mình như ông BĐQ Nguyễn Phương Hùng là phi luôn sang bên kia lằn ranh để chạy “mát trời ông địa” thì đám “phú lít” ( police) tuần tra cờ vàng CCCĐ “Pó tay -pó chân” vì tay lái liều lĩnh này. “phú lít” cờ vàng CCCĐ chỉ dám rình mò kẻ tay mơ phạm luật thôi . OK- luật bất vị thân , bất cứ em nào cán vạch thì các “phú lít” cờ vàng CCCĐ đều thổi tuốt , thà thổi nhầm còn hơn bỏ sót , lôi đầu kẻ pham “luật” đấu tố trên các báo , các trang mạng , trong các cuộc hội thảo ì sèo , không khí cực kỳ nóng bỏng , gây cấn , sặc mùi hài kịch , từ đó xuất hiện một hiện tượng có một không hai trên cái cộng đồng di dân này là “phu lít” giao thông nhiều hơn người tham gia giao thông , hệ quả của sự bất thường này là “phú lít” rình thổi phạt “phú lít” – “phú lít” đồn này (hội đoàn) thổi phạt đồn kia ..vv… choảng nhau om xòm , lôi nhau ra nhờ BU xử, BU cũng phải nghiến răng phân xử đám con trời đánh này nếu không chúng nó lại nói BU không “Rân trủ” .

Chuyện mới đây nhất xảy ra mà kẻ phạm luật chơi trên “xa lộ tử thần” là ông “tài xế chống cộng” báo người Việt , không biết vô tình hay cố ý mà chở “kiện hàng” nhục mạ quân dân , cán chính “Cuốc ra” của ông có cái tên như ma xó “Sơn Hào” , ôi thôi các “phú lít” CCCĐ nhào vô bắt tận tay , day tận trán thộp cổ về “đồn” lấy khẩu cung , mở phiên đấu tố rần trời , bắt phải hạ sát kẻ ném “kiện hàng” đó lên xe là nhà báo Vũ Quý Hạo Nhiên bằng cách của các võ sĩ nhật bổn thường làm “Harikiri” mổ bụng tự sát , ngoài ra còn bắt ông báo Người Việt (già dái non hột) thề bán sống bán chết kể từ nay không dám phạm luật cán lằn ranh “rao thông Quốc-Cộng” nữa !

1 Hình ảnh

Các quan toà “phú lít” CCCĐ định tội kẻ phạm luật báo Người Việt .

Đồn trưởng “phú lít” Nguyễn Xuân Nghĩa, các “phú lít” viên vô cùng năng động và tích cực là : Nhan Hữu Mai,Nguyễn phục Hưng. Phan Tấn Ngưu, Trần Vệ, Nguyễn Văn Cừ, Trần Quang An, Phan Kỳ Nhơn, Bà Diệu Chi , Bà Trần Thanh Hiền, Bà Dương Cang .vv..Những thành phần chống Cộng cực đoan và ngu xuẩn này đua nhau lên tiếng cho rằng chỉ có họ mới vì quê hương, đất nước,chỉ có họ là chống cộng “tuyệt đối” rồi thừa cơ nhận vơ tinh thần “yêu nước” rất ư là độc quyền cho chính mình. Dân làng nhàng làm gì có quyền “yêu nước” nhất và “chống cộng” như họ được. Tất cả phải được họ kiểm soát chặt chẽ và giám sát nhất cử nhất động . Hậu quả là sau những thủ đoạn thổi còi, chụp mũ suốt hơn 37 năm qua, những “tài xế” chống cộng bằng mồm ở hải ngoại chỉ len lén theo lằn ranh đã vạch sẵn trên “xa lộ tử thần”. lạng quạng mà lạng lách đòi vượt mặt thì ốm . Chính quyền bản xứ BU cũng ngán ngẩm cái cộng đồng có những hội đoàn tổ chức bát nháo này do đó họ cũng đánh bài “lờ” cho chắc ăn ,đến nỗi BU nghi ngờ tuốt luốt và cho là cộng đồng Việt phân hóa trầm trọng .

Đám ngu dốt CCCĐ, ỷ thế sống kiểu bầy, đàn cắn càn những người Việt chân chính , với tinh thần “chống Cộng” cùng quẫn , với tinh thần “quân ta” nhất định quyết tử với “quân mình” đã làm cho sự đoàn kết của khối “người Việt cuốc ra” hoàn toàn tan rã , mớ hy vọng trở về đập tan chế độ CSVN và “Rải phóng” đất nước đã trở thành hoang tưởng vô bờ .

Houston tháng 7-27-2012
Amari TX

 

Nhãn: , , , , , , , , , , , , ,

Bình luận về bài viết này