RSS

CỜ VÀNG CHỐNG CỘNG CỰC ĐOAN – ĐỈNH ĐIỂM CỦA SỰ HOANG TƯỞNG

20 Th3

cxn

Đọc thêm nhé: Vạch trần bộ mặt phản động của “Diễn đàn xã hội dân sự”

Không ai có thể đếm hết được những đầu bếp chuyên chế biến thức ăn cho cờ vàng, nhưng thợ giỏi thì không nhiều, cùng món “rận chó hay là món chiên ghẻ” nhưng mỗi anh chế biến một kiểu, có anh chế biến để hạp khẩu vị con chiên, có anh thêm nếm cho nó hạp cái vị cay cú cờ vàng và thế là đủ để ăn khách, cũng những món này nhưng có anh bị tổ trác, xào nấu nhạt nhẽo lại quá hưng phấn thêm nếm quá tay bởi vậy cứ thối um cả lên, mà ngay cả cờ vàng cực đoan thứ thiệt cũng không thể ngửi nổi và rồi cuối cùng thì quay ra cắn nhau – Vui đáo để.!


Có những sự việc, hiện tượng mà con người có thể giải thích được bằng kinh nghiệm, bằng khoa học để đi đến kết quả sự thoả mãn sự tìm tòi khám phá. Thế nhưng không phải tất cả các sự việc con người đều giải thích hết được, tỷ dụ như căn bệnh hoang tưởng của nhóm cờ vàng chống cộng cực đoan tại hải ngoại. Đã bước sang năm thứ 37 căn bệnh này không thuyên giảm mà nó càng ngày tiến đến đỉnh điểm của sự hoang tưởng, các nhà tâm lý học, thần kinh học chắc một điều là bó tay, bó toàn thân, đầu hàng con bệnh này. Để hiểu rõ con bệnh cờ vàng ta hãy xem qua định nghĩa bệnh của cờ vàng nhé.

“ Hoang tưởng không phải là một bệnh mà là triệu chứng rối loạn về nội dung tư duy của lĩnh vực tâm thần học. Dưới cách suy nghĩ của bệnh nhân, nhiều chuyện không có thật nhưng họ lại cho là hoàn toàn đúng. Sự sai của bệnh nhân nặng nề đến mức ta không thể giải thích bằng lý lẽ hay chứng minh bằng chứng cứ được “. (Theo sức khoẻ và đời sống).

Thực hiện âm mưu tranh dành quyền lực thâu tóm khối cộng đồng người Việt ở hải ngoại, một số hội đoàn cờ vàng chống cộng cực đoan, cá nhân cơ hội .v.v. đã và đang ra sức tuyên truyền các luận điệu mà họ tưởng tượng ra nhằm xuyên tạc, bôi nhọ, bóp méo lịch sử của chính đất nước, dân tộc của họ. Cờ vàng CCCĐ mưu toan phủ nhận ý nghĩa thắng lợi của các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, giành độc lập, tự do cho đất nước. Chúng ta sơ qua một vài lập luận của con bệnh cờ vàng này đưa ra. Quan điểm mà họ đưa ra là: “Các cuộc kháng chiến mà dân tộc Việt Nam trải qua “là “không cần thiết”, là “vô ích và tốn xương máu”, vì có thể dùng con đường hòa bình, thương lượng để giành độc lập như một số nước đã làm. Họ cố tình xuyên tạc: “Những người cộng sản tiến hành các cuộc kháng chiến, thực chất là thực hiện một “cuộc chiến tranh ý thức hệ”, “chiến tranh ủy nhiệm” theo sự “sắp đặt” của một số nước lớn, nhằm giúp chủ nghĩa cộng sản lan tràn và chiếm vị trí độc tôn trên thế giới. Đảng Cộng sản Việt Nam dùng chiến tranh làm phương tiện để thống trị…”.

Một số quan điểm khác của cờ vàng, không phân biệt được tính chất chính nghĩa của các cuộc chiến tranh vì mục đích giành lại độc lập và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia thì tỏ ra “Bùi ngùi” về “nỗi buồn chiến tranh”, vì nó đem lại quá nhiều mất mát và hi sinh, mà “kẻ thắng cũng như người thua đều không đạt được gì” ?

Từ những lập luận bệnh hoạn trên, cờ vàng chống cộng là những kẻ vong ơn bội nghĩa xương máu của hàng triệu người con Việt, để có ngày hôm nay cờ vàng mới có thời gian gặm nhấn và xuyên tạc .

Cờ vàng chống cộng phát triển đến đỉnh điểm của sự hoang tưởng mà những người hiểu cờ vàng nhất cũng không tiên lượng được, đó là các cuộc hội thảo từ những năm 2003 cho đến nay tháng 2-2012. Chúng ta thử tìm hiểu cái gọi là “hội thảo về Hiệp định Paris” đã là quá khứ của 39 năm rồi nhé.

Cựu thẩm phán Phạm đình Hưng, (trong cuộc hội thảo về tình hình đất nước do VNCH foundation tổ chức .truyền hình VHN, Fountai Valley, ngày 22-2-2012. Cuộc hội thảo này được trực tiếp truyền khắp Hoa Kỳ) nói ”Trên mặt pháp lý – VNCH vẫn tồn tại” !!

Cuộc hội thảo “khôi phục đất nước” do VNCH Foundation tổ chức.

Bốn diễn giả là Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích, cựu Thẩm Phán Phạm Ðình Hưng, Hòa Thượng Thích Giác Minh và Luật Sư Lâm Chấn Thọ đã thay nhau phân tích “ khía cạnh “ pháp lý của Hiệp Ðịnh Paris 1973 để khẳng định rằng quốc gia Việt Nam trong thể chế Việt Nam Cộng Hòa vẫn tồn tại cho dù Cộng Sản Việt Nam đã xé bỏ hiệp ước mà họ đã ký kết và được 12 quốc gia cả tự do lẫn cộng sản cùng ký.

Dàn đồng ca của những con kên kên đang rỉa xác của chế độ VNCH đã khuất núi 37 năm qua thì: “Hiệp định Paris vẫn còn giá trị và vô thời hạn. Thời điểm hiện nay đã quá chín muồi trong việc dùng mặt trận pháp lý và ngoại giao để tạo ra những áp lực cần thiết…” Nghe tới đây các giáo sư về thần kinh học chắc té ngất xỉu.

Trước hết, phải thấy rằng cái “chính phủ VNCH” ở Mỹ hiện nay chẳng có chút thực lực, liên quan gì đến cái “chính phủ” đã bị những người cộng sản lãnh đạo đánh cho tan tác, lê lết, chạy tụt quần, lột áo vào ngày 30/4/1975, rồi sau đó tàn quân tướng tá cờ vàng một số nhanh chân ôm đầu máu, đạp lên đầu nhau bỏ chạy sang Mỹ, mà nói một cách chính xác hơn, là cái “chính phủ” do Nguyễn Bá Cẩn, cựu thủ tướng Việt Nam cộng hòa (VNCH) đẻ ra ở Mỹ chỉ mượn hơi, khoác tấm da khô của cờ vàng ngày xưa để khua chiêng gióng trống, bịt mắt thiên hạ nhằm kiếm tí bạc lẻ của bà con cộng đồng người Việt nhẹ dạ, cả tin, thiếu hiểu biết về tình hình thời cuộc.

ông luật sư “siêu hoang tưởng” nhất hành tinh Lâm chấn Thọ

Ðược biết Luật Sư Lâm Chấn Thọ là một luật sư công pháp đang làm việc tại Canada. Từ 10 năm nay, đã ”miệt mài” “bươi móc” trong đống hồ sơ của quá khứ hòng tìm một “giải pháp” cho cờ vàng VNCH sau khi bị cộng sản lật đổ bằng bạo lực cách mạng. Ông luật sư “siêu hoang tưởng” cũng là một thành viên trong tổ chức nộp hồ sơ xác định chủ quyền của VNCH trên thềm lục địa do thủ tướng sau cùng của VNCH Nguyễn Bá Cẩn nộp Liên Hiệp Quốc vào năm 2009.

BE057003Hiệp định paris ký kết năm 1973

Ôi ông trời ơi !, cờ vàng có hiểu rằng điều 76 Hiến chương Liên Hiệp Quốc chỉ đúng trong trường hợp một quốc gia bị một nước khác xâm chiếm, rồi dựng lên một chính quyền tay sai. Còn tại Việt Nam, ai cũng nhận thấy rằng sau ngày 30/4/1975, đất nước thống nhất, cả dân tộc là một, được cả thế giới công nhận. Chỉ một điều sơ đẳng đó thôi đám cờ vàng cực đoan xảo ngôn này cố tình hát bài ” Tình bơ vơ”!

Riêng chuyện các ông cờ vàng ”chính phủ VNCH” nộp hồ sơ “thềm lục địa Việt Nam” cho Liên Hiệp Quốc, rồi hí hửng tung hô , nổ vang trời rằng khi Liên Hiệp Quốc nhận “ hồ sơ “ấy, là đồng nghĩa với việc họ thừa nhận tổ chức “chính phủ VNCH” thì các ông đã nhận bừa, loè mọi người để thể hiện công lao mà một khi đã có công lao thì đòi phải được tưởng thưởng. Một điều giản dị là bất kỳ tổ chức nào cũng đều có quyền gửi đơn lên Ủy ban Thềm lục địa của Liên Hiệp Quốc nếu đúng thời hạn quy định đều được nhận hết. Nhưng mà… (lại nhưng) chuyện giải quyết lại là chuyện khác. Điều quái chiêu là việc làm này giống như một tên ăn cướp vào nhà một người dân lương thiện, ngang nhiên định giá tài sản sau đó mở cuộc đấu giá ngay tại nhà đó, sống lưu vong , ăn nhờ ở đậu, một cục đất chọi chim không có ấy vậy đám cờ vàng cực đoan này vẫn mộng mơ …!

Khoan chưa nói đến tính pháp lý của Hiệp định Paris, mà trước tiên là nói đến tính pháp lý của bộ sậu cờ vàng xưng vương “chính phủ VNCH” này. Cờ vàng cực đoan Phạm Ðình Hưng cho rằng “vấn đề hôm nay là ý dân và thực tế hiện hữu của VNCH. Ðó là vẫn có một VNCH với hơn 3 triệu người Việt tị nạn cộng sản định cư ở nước ngoài, không kể còn biết bao người ở trong nước thời VNCH nay bị áp đặt phải sống trong chế độ cộng sản. Khối người Việt hải ngoại là những người Việt Nam không chấp nhận chế độ cộng sản. Họ đã có những sinh hoạt chính trị, vẫn giữ được lá cờ của quốc gia Việt Nam và được hơn 100 thành phố, quận hạt và tiểu bang Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tự do khác công nhận là biểu tượng cho người Việt tự do. Họ cũng có một nền văn hóa khác biệt với trong nước dưới chế độ cộng sản. Họ cũng có một nền kinh tế, xã hội của VNCH trước đây và đã thực hiện những công tác cứu trợ cho đồng bào của họ ở trong nước mà không qua các cơ cấu của nhà nước cộng sản.” – Nghe ghê chưa ? ngu dốt , ấu trĩ dồn hết vào cái gọi là “đầu” của tên cờ vàng “mộng mơ” Phạm đình Hưng này, Y có cái quyền áp đặt cái ngu xuẩn lên hàng triệu người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước.

U1763163AThảo luận riêng của phái đoàn Mỹ và VNDCCH

Hòa Thượng Thích Giác Minh ( chắc có lẽ theo trường phái Lỗ trí Thâm …) có mặt trong buổi hội luận này, hãy nghe ông sư hổ mang này nói gì, theo lời ông, là “được gặp những người cùng chí hướng để nói lên một nguyện vọng.” và y nói tiếp : “Chúng ta tranh đấu không phải là để giải phóng đất nước và dân tộc Việt Nam mà chúng ta tranh đấu để giải thoát cho dân tộc Việt Nam và giải thể chế độ cộng sản.” ..! ?

Là một phật tử quý vị có hiểu và chấp nhận một vị gọi là “cao tăng” phun ra những ngôn từ sặc mùi giang hồ, trần tục, thiển cận, lập loè sự man trá, theo đóm ăn tàn của loài hổ mang ? đương nhiên người có tấm lòng yêu đất nước, dân tộc không chấp nhận những cuộc đao binh tranh giành trên quê hương của họ.

Nguyễn Ngọc Bích, một nhân cách bỉ ổi nhất, chuyên gia dựng đứng chuyện châm thọc tổ quốc Việt Nam, kẻ chỉ khoái rước voi về dày mả tổ, kẻ ăn cắp, ăn chặn tiền quyên góp của đồng bào hải ngoại, cũng đưa ra nhận định giống như kẻ đang “đằng vân” về núi hoa quả sơn ”những thuận lợi cho VNCH hiện nay trước thực tại nhân quyền Việt Nam và phong trào nhân quyền tự do đang bùng nổ khắp thế giới “. Nghe những “nhận định” như kẻ múa gậy vườn hoang, có lẽ Y có vấn đề sau nhiều năm tính toán lường gạt nên đầu óc chập cheng ?

Xin nói thêm về ông Luật Sư “siêu hoang tưởng” Lâm Chấn Thọ đã nêu ra điều khoản trong Bản Ðịnh Ước được 12 quốc gia ký kết rằng “chỉ cần sáu trong 12 quốc gia ấy đồng thuận tổ chức tái họp Hiệp Ðịnh Paris là hiệp định này sẽ được xem xét lại việc thi hành có đúng đắn hay không.” ???

Do đó, ông Luật Sư này đề nghị một phương cách gọi là “Giải Pháp Việt Nam Cộng Hòa” để vận động thêm năm nước thành viên đã ký kết bảo lãnh Hiệp Ðịnh Paris thì VNCH sẽ tiếp nối được công việc của chính phủ VNCH mà đặt vấn đề với quốc tế (Liên Hiệp Quốc) đòi lại Hoàng Sa và Trường Sa đã bị Trung Quốc chiếm đoạt bằng vũ lực.

Chưa hết cái đầu “chuyển giới tính” của ông luật sư này còn phát triển những ý tưởng phong phú bất ngờ, chúng ta nghe đây “Tiếp đó Luật Sư Lâm Chấn Thọ kêu gọi các cựu dân biểu và nghị sĩ trong Quốc Hội VNCH, khóa sau cùng, hãy đứng ra làm công việc vận động tái họp lại Hiệp Ðịnh Paris 1973, phục hồi lại nước Việt Nam trong thể chế VNCH để căn cứ trên quyền tự quyết của nhân dân Việt Nam và sự vẹn toàn lãnh thổ Việt Nam mà giành lại chủ quyền của VNCH từ sự cướp bóc của cộng sản Bắc Việt khi trắng trợn xóa bỏ Hiệp Ðịnh Paris xua quân cưỡng chiếm VNCH “

U1763278

Tiến sĩ Charles Young, giảng viên môn Công pháp quốc tế tại Đại học Bristish Columbia đã viết một bài đăng trên tạp chí B.C Chronic, nội dung như sau: “Hiệp định Paris không phải là một hiệp định quốc tế, mà chỉ có 4 bên tham gia ký kết. Đó là Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam, chính quyền Sài Gòn, Chính phủ Mỹ và nó đã được thi hành nên chẳng quốc tế nào có quyền xét lại. Hơn nữa, hiện nay Mỹ và Việt Nam đã thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam là thành viên chính thức của Liên Hiệp Quốc nên nếu có ai đó muốn tái “thi hành hiệp định”, thì “thi hành” cái gì?”.

Ấy thế mà đám cờ vàng hoang tưởng này vẫn cứ nổ vang trời đất, mặc dù họ thừa hiểu rằng Hiệp định Paris là một thất bại cay đắng của người Mỹ khi buộc phải cuốn gói ra khỏi miền Nam Việt Nam, và khi bản hiệp định còn chưa ráo mực, Nguyễn Văn Thiệu đã hò hét “lấn đất, giành dân”, dẫn đến những đòn đánh trả của Quân Giải phóng rồi sau đó, là sự nổi dậy đồng loạt của nhân dân miền Nam để cuối cùng, non sông liền một dải.

Có lẽ các ông , Lâm Chấn Thọ, Nguyễn ngọc Bích, Phạm đình Hưng chẳng chịu đọc sách, hoặc chẳng chịu tìm hiểu lịch sử chứ nếu không, họ sẽ biết rằng những ngày cuối tháng 4/1975, một số nhân vật trong chính giới Mỹ đã tìm mọi phương cách – kể cả soi kính lúp vào từng điều khoản trong Hiệp định Paris, nhằm cứu vãn chế độ “VNCH”, và điều này đã được thể hiện trong những cuốn hồi ký của Kissinger, McNamara, Nguyễn Tiến Hưng.

Nên biết rằng nước Mỹ lúc ấy vẫn nắm quyền chi phối rất lớn ở Liên Hiệp Quốc, và nếu quả thật “miền Bắc Việt Nam vi phạm Hiệp định Paris” như lời của các ông thuộc “chính phủ VNCH” đã rêu rao, thì hẳn là Liên Hiệp Quốc đâu chịu ngồi yên .Mặt khác, đã gọi là “chính phủ” thì phải có nội các – nghĩa là phải có ban bệ, có các thứ, bộ trưởng, có trụ sở, văn phòng nhưng cái “chính phủ” này ngoài mấy ông đầu óc ” đằng vân” thì còn ai nữa ? (Nếu có xin mạnh dạn giơ tay… ). Chưa kể nay nó được gọi là “nhóm chính phủ VNCH”, mai nó lại biến thành “tổ chức chính phủ VNCH”, cứ y như Tôn ngộ không thần thông biến hoá. Tất cả những gì còn lại chỉ sự lừa bịp kiếm tiền một cách lố bịch và nham nhở của đám cờ vàng chống cộng quái gở này.

Houston 4-12-2012
Amari tx

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Ba 20, 2014 in Nhà nước VNCS

 

Nhãn: , , , , , , , , , , , , ,

Bình luận về bài viết này